Wednesday, August 1, 2007


കാത്തിരിപ്പ്..........

നീ മറഞ്ഞൊരു വഴിത്താരയില്‍...........
അകലങ്ങളിലേക്കു ഞാന്‍ മിഴികള്‍ നീട്ടി........
കണ്ണീര്‍ കണങ്ങള്‍ തൂകി നിന്നു.....
നിന്‍ കാല്‍ ചുവടുകള്‍ അകലുന്നതും നോക്കി ഞാന്‍ നിന്നു............
പിന്നെയെത്രയെത്ര ദിനങ്ങള്‍ കഴിഞ്ഞു,
വന്നില്ല നീ..തിരികെയെന്നാലും നോക്കി നിന്നു ഞാന്‍...
പലവേള നിന്നെയും കാത്ത്,ആ വഴിത്താരയില്‍....
തിരികെ നീ വരുവോ ആവോ.....എന്നു ഞാന്‍ നോക്കിനിന്നു...
ഒരു വേള നീ വന്നുവെങ്കില്‍ എന്നാശിച്ചു പോയി.......
ഒരു നിമിത്തമായി നീയെന്നെ കണ്ടു........
ഒരു പാട് ഒരു പാട് നിന്നെ ഞാനറിഞ്ഞു......
ഒരു വേള നീയും അകലുമെന്നറിയാം...........
എങ്കിലും സ്നേഹിച്ചു നിന്നെ ഞാന്‍........
നീ പോയ വഴിത്താ‍രയില്‍
പലവട്ടം ഞാന്‍ നിന്നെയും കാത്തു നിന്നു..........
പലരും കടന്നുപോയെങ്കിലും നീ മാത്രം ആ വഴി വന്നില്ല...
എങ്കിലും ഞാന്‍ ആശിച്ചു നിന്‍ കാല്‍പ്പെരുമാറ്റം കേള്‍ക്കാന്‍
ഞാന്‍ പലവേള ആശിച്ചു.................പോയ്....

ഖുശ് ബൂ.കെ.സുധന്‍ (മിനി)
രാഗസുധ
പത്തിയൂര്‍

No comments: